Linh Hồn The Spirit

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Trả Thù The Liability.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Trả Thù The LiabilityViệt Sub Năm: 2012

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Xem Phim Đại Tỷ 2 - Queen Of Triads 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồng kông những năm 70 người dân ở tầng lớp thấp sống rất khổ cực cảnh sát anh cấu kết với các lực lượng tội phạm bao che các giao dịch phi pháp như mại dâm cờ bạc ma túyđại tỷ 2,xem phim đại tỷ 2,download đại tỷ 2,xem online đại tỷ 2 hd,xem đại tỷ 2 nhanh,tai phim đại tỷ 2,queen of triads 2,xem phim queen of triads 2,download queen of triads 2,xem online queen of triads 2 hd,xem queen of triads 2 nhanh,tai phim queen of triads 2