Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Xem Phim Đằng Sau Những Bản Hit - David Foster: Off The Record Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ thần đồng nhí thành nhà sản xuất âm nhạc lừng danh david foster chia sẻ câu chuyện thành công qua các thước phim hiếm có và cuộc phỏng vấn với các cộng sự của ôngđằng sau những bản hit,xem phim đằng sau những bản hit,download đằng sau những bản hit,xem online đằng sau những bản hit hd,xem đằng sau những bản hit nhanh,tai phim đằng sau những bản hit,david foster,off the record,xem phim david foster,off the record,download david foster,off the record,xem online david foster,off the record hd,xem david foster,off the record nhanh,tai phim david foster,off the record