Dark Parasite Luca Boni

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Ăn Tươi Nuốt Sống Devoured.Diễn Viên: Marta Milans,Kara Jackson,Bruno Gunn

Ăn Tươi Nuốt Sống DevouredViệt Sub Năm: 2012

Lourdes là một người mẹ độc thân đã để lại con trai của cô với bà ngoại (mẹ cô ) ở Mexico và tới New York để làm việc. Cô ấy cần phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt để gửi về nhà như con trai bà bị bệnh và được cần phẫu thuật. Vì vậy, Lourdes làm tại một nhà hàng cao cấp, Cô kiếm được mức lương tối thiểu và điều duy nhất mà giữ đi của cô là con trai của mình với người mà cô nói chuyện với tất cả các đêm. Nhưng nơi cô làm việc, mọi thứ không như vẻ bề ngoài

Xem Phim Darklands - Scott Major Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mấtdarklands,xem phim darklands,download darklands,xem online darklands hd,xem darklands nhanh,tai phim darklands,scott major,xem phim scott major,download scott major,xem online scott major hd,xem scott major nhanh,tai phim scott major