Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0 Động Đất Tokyo 8.0Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Xem Phim Death Note - Quyển Sổ Thiên Mệnh Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yagami light là một học sinh cấp iii rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới cuộc sống của yagami chỉ thay đổi vào năm 2003 sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên death note desu nōto sách chết lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết lúc đầu yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của aideath note,xem phim death note,download death note,xem online death note hd,xem death note nhanh,tai phim death note,quyển sổ thiên mệnh,xem phim quyển sổ thiên mệnh,download quyển sổ thiên mệnh,xem online quyển sổ thiên mệnh hd,xem quyển sổ thiên mệnh nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh