Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With Love.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Đề Phòng Gián Điệp To Spy With LoveThuyết Minh Năm: 1990

với sự tham gia của các diễn viên Thái Địch La Tân, Hồ Huệ Trung, Lợi Trí đã tạo nên bộ phim hành động hài hước cực hay. Với cái tên rất Anh nhái theo một tập phim của điệp viên 007, bạn sẽ gặp chàng lùn đáng yêu và vui nhộn của điện ảnh Hong Kong cùng điệp vụ mật của anh ta.

Trái Tim Sư Tử Lionheart.Diễn Viên: Genevieve Nnaji,Nkem Owoh,Pete Edochie

Trái Tim Sư Tử LionheartViệt Sub Năm: 2019

Điều hành một công ty có thể là một thách thức, đặc biệt nếu bạn là nữ trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị. Tìm cách chứng minh giá trị của mình, Adaeze bước tới thử thách khi cha cô buộc phải lùi lại một bước vì vấn đề sức khỏe

Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate.Diễn Viên: Genevieve Nnaji,Nkem Owoh,Pete Edochie

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Đi Tìm Vàng - The Gold Rush Việt Sub (1925) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của charlie chaplin – gã lang thang the tramp mong muốn được “đổi đời” gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại alaska trong thời kì cả nước mĩ đang “sốt vàng” số phận đưa đẩy gã làm quen được với một người đào vàng khác và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật cùng với một cô gái sống ở vùng này vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho gã lang thangđi tìm vàng,xem phim đi tìm vàng,download đi tìm vàng,xem online đi tìm vàng hd,xem đi tìm vàng nhanh,tai phim đi tìm vàng,the gold rush,xem phim the gold rush,download the gold rush,xem online the gold rush hd,xem the gold rush nhanh,tai phim the gold rush,charles chaplin,mack swain,tom murray