Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Xem Phim Điệp Viên Giả Mạo - Bent Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầuđiệp viên giả mạo,xem phim điệp viên giả mạo,download điệp viên giả mạo,xem online điệp viên giả mạo hd,xem điệp viên giả mạo nhanh,tai phim điệp viên giả mạo,bent,xem phim bent,download bent,xem online bent hd,xem bent nhanh,tai phim bent,andy garcia,karl urban,sofía vergara,grace byers