Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Xem Phim Điều Cơ Bản Phần 5 - Elementary Season 5 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những câu chuyện phá án thông minh sắc bén của vị thám tử kì tài lừng danh sherlock holmes cùng bạn đồng sự bác sĩ jwatson bối cảnh tại thành phố hiện đại bậc nhất thế giới new york mỹđiều cơ bản phần 5,xem phim điều cơ bản phần 5,download điều cơ bản phần 5,xem online điều cơ bản phần 5 hd,xem điều cơ bản phần 5 nhanh,tai phim điều cơ bản phần 5,elementary season 5,xem phim elementary season 5,download elementary season 5,xem online elementary season 5 hd,xem elementary season 5 nhanh,tai phim elementary season 5,jonny lee miller,lucy liu,aidan quinn