Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Xem Phim Điều Tra Một Công Dân Không Thể Nghi Ngờ - Investigation Of A Citizen Above Suspicion Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

indagine su un cittadino al di sopra di ogni sospetto điều tra một công dân không thể nghi ngờ là một bộ phim ý sản xuất về điều tra tội phạm năm 1970 của đạo diễn elio petri kịch bản do elio petri và ugo pirro chấp bútđiều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,download điều tra một công dân không thể nghi ngờ,xem online điều tra một công dân không thể nghi ngờ hd,xem điều tra một công dân không thể nghi ngờ nhanh,tai phim điều tra một công dân không thể nghi ngờ,investigation of a citizen above suspicion,xem phim investigation of a citizen above suspicion,download investigation of a citizen above suspicion,xem online investigation of a citizen above suspicion hd,xem investigation of a citizen above suspicion nhanh,tai phim investigation of a citizen above suspicion