Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Bryan Larkin,Bob Cymbalski,Hugh Lambe

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Nhà Thổ Salon Kitty.Diễn Viên: Helmut Berger,Ingrid Thulin And Teresa Ann Savoy,

Nhà Thổ Salon KittyViệt Sub Năm: 1990

Nhưng mục đích chính của nó ko phải để thỏa mãn nhu cầu, chúng dùng hệ thống nhà thổ để cài những gián điệp nghe ngóng tình hình. Ai bị chúng phát hiện thì sẽ bị giết ngay và xóa dấu vết. Tất cả đều phục vụ cho chiến tranh của chúng. Trong hoàn cảnh đó nảy sinh tình cảm của một cô gái đưa vào nhà thổ và một sĩ quan của phát xít

Xem Phim Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ đến nơi họ nhìn thấy trong phòng khách một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy tv và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng vhsđoạn băng kinh hoàng,xem phim đoạn băng kinh hoàng,download đoạn băng kinh hoàng,xem online đoạn băng kinh hoàng hd,xem đoạn băng kinh hoàng nhanh,tai phim đoạn băng kinh hoàng,vhs,vhs,xem phim vhs,vhs,download vhs,vhs,xem online vhs,vhs hd,xem vhs,vhs nhanh,tai phim vhs,vhs,calvin reeder,lane hughes,adam wingard