D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~

D.c.: Da Capo D.c.~Da Capo~Việt Sub Năm: 2003 (Tập 26+Ova/26)

Hằng năm, hoa anh đào nở rộ khắp hòn đảo Hatsunejima luôn ban điều ước của mọi người thành sự thật, đó là 1 điều bí ẩn mà vẫn chưa ai giải thích được Asakura Jun’ichi, người có khả năng nhìn thấy mọi giấc mơ của người khác khi đang ngủ, ngoài ra còn có khả năng tạo bánh ngọt loại nhỏ do bà của anh truyền lại. Rồi 1 ngày nọ, Jun’ichi thấy 1 cô gái, người bạn ấu thơ của anh, xuất hiện đứng kế bên cây hoa anh đào lớn nhất trong giấc mơ của mình. Tuy nhiên, trước khi Jun’ichi kịp khám phá người đó

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật

The Irregular At Magic High School Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp ThuậtViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Xem Phim Dog Days Season 3 - ドッグデイズ' Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dog days ss3 là phần thứ 3 của dog days tiếp theo 2 phần trước kể về chuyến phiêu lưu của shinku và những người bạn tới thế giới động vật the third season of dog days synonyms dog days 3 japanese ドッグデイズdog days season 3,xem phim dog days season 3,download dog days season 3,xem online dog days season 3 hd,xem dog days season 3 nhanh,tai phim dog days season 3,ドッグデイズ,xem phim ドッグデイズ,download ドッグデイズ,xem online ドッグデイズ hd,xem ドッグデイズ nhanh,tai phim ドッグデイズ