Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Đãng Khấu Phong Vân God Of War.Diễn Viên: Elijah Wood,John Cusack,Kerry Bishé

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số sk 957 của hãng hàng không jet star cất cánh từ chennai ấn độ vào buổi sáng thứ 2 chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm yusuf khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát hy vọng của hành khách chính là major ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ yusuf khan 2 năm trướcđội đặc nhiệm gaganam,xem phim đội đặc nhiệm gaganam,download đội đặc nhiệm gaganam,xem online đội đặc nhiệm gaganam hd,xem đội đặc nhiệm gaganam nhanh,tai phim đội đặc nhiệm gaganam,gaganam,xem phim gaganam,download gaganam,xem online gaganam hd,xem gaganam nhanh,tai phim gaganam,nagarjuna akkinenim