Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiChưa Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.

Gấu Trúc Về Nhà The Big Trip.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Gấu Trúc Về Nhà The Big TripChưa Sub Năm: 2019

cuộc phiêu lưu thú vị bắt đầu từ sự nhầm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố khi lẫn lộn địa chỉ của Gấu Trúc với Gấu Nâu. Khi nhận được một giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm nghịch ngợm Thỏ Rừng quyết định cùng nhau đưa bé Gấu Trúc trở về với ba mẹ.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: José Raposo,Rui Unas,Diogo Dias,Fernando Mendes

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarChưa Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Xem Phim Đội Phi Công Robot 1 - Mech Cadets Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu niên kém cỏi gia nhập nhóm học viên trẻ được chọn để gắn bó với robo mech từ không gian và bảo vệ trái đất trước những kẻ xâm lược ngoài hành tinhđội phi công robot 1,xem phim đội phi công robot 1,download đội phi công robot 1,xem online đội phi công robot 1 hd,xem đội phi công robot 1 nhanh,tai phim đội phi công robot 1,mech cadets,xem phim mech cadets,download mech cadets,xem online mech cadets hd,xem mech cadets nhanh,tai phim mech cadets