Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Bà Ơi Babusya.Diễn Viên: Nina Shubina,Olga Onishchenko,Anna Ovsyannikova

Bà Ơi BabusyaViệt Sub Năm: 2003

Một người bà đã từng tham gia trận Stalingrad, cả cuộc đời hy sinh cho con cháu, do hoàn cảnh khó khăn, được người em gái đùm bọc yêu thương, nhưng không may có một sự cố xảy ra

Xem Phim Đứa Con Tuyệt Vời - White Frog Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick sinh viên năm nhất trung học là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng asperger cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình tình bạn và tình yêuđứa con tuyệt vời,xem phim đứa con tuyệt vời,download đứa con tuyệt vời,xem online đứa con tuyệt vời hd,xem đứa con tuyệt vời nhanh,tai phim đứa con tuyệt vời,white frog,xem phim white frog,download white frog,xem online white frog hd,xem white frog nhanh,tai phim white frog,booboo stewart,harry shum jr,joan chen