Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Xem Phim Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản nếu bạn đang liếm hai lần bạn chết nếu bạn bước ra khỏi con đường đua bạn chết đua … hoặc chếtđua hoặc chết,xem phim đua hoặc chết,download đua hoặc chết,xem online đua hoặc chết hd,xem đua hoặc chết nhanh,tai phim đua hoặc chết,the human race,xem phim the human race,download the human race,xem online the human race hd,xem the human race nhanh,tai phim the human race,paul mccarthy boyington,eddie mcgee,trista robinson