Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén Thánh

Fate Stay Night Cuộc Chiến Dành Chén ThánhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Fate Stay Night nói về câu chuyện "Cuộc Chiến Dành Chén Thánh" của các "Servant" và chỉ có các "Servant" mới có thể chạm vào Chén Thánh, Các "Servant" là những vị anh hùng trong truyền thuyết và được triệu hồi từ 7 "Master", họ tranh dành vì Chén Thánh, vì Chén Thánh sẽ biến điều ước của họ thành sự thật.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Xem Phim Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka Ii - Is It Wrong That I Want To Meet You In A Dungeon 2Nd Season Việt Sub (2019) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 2 của anime dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka second season of dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou kadungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,xem phim dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,download dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,xem online dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii hd,xem dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii nhanh,tai phim dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka ii,is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season,xem phim is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season,download is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season,xem online is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season hd,xem is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season nhanh,tai phim is it wrong that i want to meet you in a dungeon 2nd season