Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Xem Phim Đường Cao Tốc - Highway Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim đường cao tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô …đường cao tốc,xem phim đường cao tốc,download đường cao tốc,xem online đường cao tốc hd,xem đường cao tốc nhanh,tai phim đường cao tốc,highway,xem phim highway,download highway,xem online highway hd,xem highway nhanh,tai phim highway,alia bhatt,randeep hooda,durgesh kumar,pradeep nagar