Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Ký Sự Thanh Xuân Record Of Youth

Ký Sự Thanh Xuân Record Of YouthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020) là bộ phim kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn nỗ lực để đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ xây dựng ước mơ theo cách riêng của họ, thể hiện sự phấn khích và sự đồng cảm.

Long Thành Take Us Home

Long Thành Take Us HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

tiểu thuyết Long Thành Tam Bộ Khúc của tác giả Địch An, kể về ba chị em họ của Trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình, trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau, chữa lành và sưởi ấm cho nhau.

Xem Phim Duyên Hay Nghiệp - Club Friday Season 14: Karma Or Destiny Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai đó đã từng nói “đi ngang qua gọi là tình cờ nắm lấy gọi là định mệnh” đừng tin vào số phận cho đến khi bạn nghĩ hai lần bởi vì đây có thể là nghiệp chướngduyên hay nghiệp,xem phim duyên hay nghiệp,download duyên hay nghiệp,xem online duyên hay nghiệp hd,xem duyên hay nghiệp nhanh,tai phim duyên hay nghiệp,club friday season 14,karma or destiny,xem phim club friday season 14,karma or destiny,download club friday season 14,karma or destiny,xem online club friday season 14,karma or destiny hd,xem club friday season 14,karma or destiny nhanh,tai phim club friday season 14,karma or destiny