Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite Kudasai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Xin Hãy Yêu Em Kẻ Vô Dụng Này Please Love Me: Dame Na Watashi Ni Koishite KudasaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về Shibata Michiko, một cô gái thất nghiệp, đã dành hết tình yêu cho một anh chàng ít tuổi hơn mình. Để làm anh ta vừa lòng, cô sẵn sàng hi sinh bản thân để mua cho người yêu nhiều quần áo và phụ kiện đắt tiền. Kể từ khi bị đuổi việc, cô luôn phải tìm một công việc mới nếu không muốn bị chết đói và đánh mất người yêu trẻ tuổi của mình.

Lâu Đài Thủy Tinh City Of Glass.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Dean Fujioka,Miura Shohei,Nonami Maho

Lâu Đài Thủy Tinh City Of GlassThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 51/51)

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của Jung Min Joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Min Joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên. Là một phóng viên mới vào nghề, cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Xem Phim Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi có được công việc mơ ước tại paris giám đốc tiếp thị ở chicago – emily cooper – đón nhận cuộc sống mới đầy phiêu lưu và xoay xở với công việc bạn bè tình yêuemily ở paris,xem phim emily ở paris,download emily ở paris,xem online emily ở paris hd,xem emily ở paris nhanh,tai phim emily ở paris,emily in paris,xem phim emily in paris,download emily in paris,xem online emily in paris hd,xem emily in paris nhanh,tai phim emily in paris