Idoly Pride To Become An Idol

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise Kiss

Nụ Hôn Thiên Đường Paradise KissViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.

Detroit Metal City Dmc The Animated Series

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

Xem Phim Fumikiri Jikan - 踏切時間 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime ngắn hài hước đời thường của các nữ sinh chém gió ở đường rayfumikiri jikan,xem phim fumikiri jikan,download fumikiri jikan,xem online fumikiri jikan hd,xem fumikiri jikan nhanh,tai phim fumikiri jikan,踏切時間,xem phim 踏切時間,download 踏切時間,xem online 踏切時間 hd,xem 踏切時間 nhanh,tai phim 踏切時間