Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Xem Phim Giấc Mơ Mỹ - Gad Elmaleh: American Dream Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của pháp gốc ma rốc gần đây gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại mỹ show gad elmaleh giấc mơ mỹ là một góc nhìn về cuộc sống sự khác biệt văn hóa ngôn ngữ tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như gadgiấc mơ mỹ,xem phim giấc mơ mỹ,download giấc mơ mỹ,xem online giấc mơ mỹ hd,xem giấc mơ mỹ nhanh,tai phim giấc mơ mỹ,gad elmaleh,american dream,xem phim gad elmaleh,american dream,download gad elmaleh,american dream,xem online gad elmaleh,american dream hd,xem gad elmaleh,american dream nhanh,tai phim gad elmaleh,american dream