Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Xem Phim Giải César - César Việt Sub (1936) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

césar là một bộ phim pháp năm 1936 được viết và đạo diễn bởi marcel pagnol đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về marseille của anh bắt đầu với bộ phim marius và được theo dõi bởi fannygiải césar,xem phim giải césar,download giải césar,xem online giải césar hd,xem giải césar nhanh,tai phim giải césar,césar,xem phim césar,download césar,xem online césar hd,xem césar nhanh,tai phim césar