Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Barry John,Delzad Hiwale,Vega Tamotia,Nawazuddin Siddiqui

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Barry John,Delzad Hiwale,Vega Tamotia,Nawazuddin Siddiqui

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Xem Phim Giải Cứu - Paskal The Movie Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những sự kiện có thật của trung úy chỉ huy arman anwar và đội quân tinh nhuệ trong hải quân hoàng gia malaysia nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu mv bunga laurel đã bị cướp biển somalia cướp vào năm 2011giải cứu,xem phim giải cứu,download giải cứu,xem online giải cứu hd,xem giải cứu nhanh,tai phim giải cứu,paskal the movie,xem phim paskal the movie,download paskal the movie,xem online paskal the movie hd,xem paskal the movie nhanh,tai phim paskal the movie,adi afendi,ammar alfian,keoh chee ang