Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Giữa Những Đại Dương Submergence.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Giữa Những Đại Dương SubmergenceViệt Sub Năm: 2018

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng không kém phần hiện thực, tàn khốc, “Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình

Bóng Ma The Ghost.Diễn Viên: James Mcavoy,Alicia Vikander,Alexander Siddig,Jannik Schüm,Reda Kateb

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Xem Phim Giam Cầm - The Mauritanian Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên mohamedou ould salahi vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án anh ta bị chính phủ mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh guantanamo 4 năm ở đó cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tộigiam cầm,xem phim giam cầm,download giam cầm,xem online giam cầm hd,xem giam cầm nhanh,tai phim giam cầm,the mauritanian,xem phim the mauritanian,download the mauritanian,xem online the mauritanian hd,xem the mauritanian nhanh,tai phim the mauritanian