Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Xem Phim Giăng Bẫy - Black Butterfly Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời ông không viết thêm được gì muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua ông đành sống cô đơn nơi đó được một kẻ lang thang giúp đỡ ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờgiăng bẫy,xem phim giăng bẫy,download giăng bẫy,xem online giăng bẫy hd,xem giăng bẫy nhanh,tai phim giăng bẫy,black butterfly,xem phim black butterfly,download black butterfly,xem online black butterfly hd,xem black butterfly nhanh,tai phim black butterfly,antonio banderas,jonathan rhys meyers,piper perabo