Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Xem Phim Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về quái vật godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn toho khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016 tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở nhật bảngodzilla minus one,xem phim godzilla minus one,download godzilla minus one,xem online godzilla minus one hd,xem godzilla minus one nhanh,tai phim godzilla minus one,takashi yamazaki,xem phim takashi yamazaki,download takashi yamazaki,xem online takashi yamazaki hd,xem takashi yamazaki nhanh,tai phim takashi yamazaki