Nhật Nguyệt Sun Moon

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Xem Phim Hành Trình Tìm Cha Mẹ - Bajrangi Bhaijaan Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc hành trình của bajrangi salma khan và munni một bé gái 6 tuổi bị câm từ ấn độ sang pakistan để tìm cha mẹ cho emtrên đường sang pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi munni được sinh rahành trình tìm cha mẹ,xem phim hành trình tìm cha mẹ,download hành trình tìm cha mẹ,xem online hành trình tìm cha mẹ hd,xem hành trình tìm cha mẹ nhanh,tai phim hành trình tìm cha mẹ,bajrangi bhaijaan,xem phim bajrangi bhaijaan,download bajrangi bhaijaan,xem online bajrangi bhaijaan hd,xem bajrangi bhaijaan nhanh,tai phim bajrangi bhaijaan