Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin Nombre.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin NombreViệt Sub Năm: 2009

Sayra thiếu niên Honduras đoàn tụ với cha cô, một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở Mỹ Di chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờ

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Xem Phim Hệ Thống - The System Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

terry savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọnghệ thống,xem phim hệ thống,download hệ thống,xem online hệ thống hd,xem hệ thống nhanh,tai phim hệ thống,the system,xem phim the system,download the system,xem online the system hd,xem the system nhanh,tai phim the system