Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nguyên tác vốn là bộ manga khoa học viễn tưởng cực nổi tiếng của tác giả Shotaro Ishinomori, được đăng trên tuần san Shonen King từ những năm 1964. Manga đã từng 3 lần được chuyển thể thành TV Anime, 4 tựa phim chiếu rạp (mới nhất là 009 Re:Cyborg năm 2012). Được biết, câu chuyện của Cyborg 009 Call of Justice sẽ kể về Joe Shimamura cùng những cyborgs (nửa người nửa máy) khác đối đầu với Bresudo

Xem Phim Higashi No Eden - Eden Of The East Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công nhật bản tuy nhiên hành động khủng bố này chưa từng có sau này được biết đến như là “careless thứ hai ” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi ngườihigashi no eden,xem phim higashi no eden,download higashi no eden,xem online higashi no eden hd,xem higashi no eden nhanh,tai phim higashi no eden,eden of the east,xem phim eden of the east,download eden of the east,xem online eden of the east hd,xem eden of the east nhanh,tai phim eden of the east