Nữ Sát Thủ The Protégé

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Xem Phim Hình Hài Dấu Yêu - The Lovely Bones Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô bé nữ sinh trung học susie salmon saoirse ronan một lần cô đi lạc vào cánh đồng ngô và bị kẻ giết người hàng loạt havey stanley tucci cũng là hàng xóm hãm hiếp và giết chết hồn của susie lạc vào cõi thiên đường ánh mắt lúc nào cũng dõi về thế giới trần gian của những người thân gia đình yêu dấu và kẻ đã sát hại côhình hài dấu yêu,xem phim hình hài dấu yêu,download hình hài dấu yêu,xem online hình hài dấu yêu hd,xem hình hài dấu yêu nhanh,tai phim hình hài dấu yêu,the lovely bones,xem phim the lovely bones,download the lovely bones,xem online the lovely bones hd,xem the lovely bones nhanh,tai phim the lovely bones,mark wahlberg,rachel weisz,susan sarandon,stanley tucci,michael imperioli,saoirse ronan,rose mciver