Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil Lady

Bạch Phát Ma Nữ Truyện White Haired Devil LadyThuyết Minh Năm: 2020

Cuối thời Minh, hoàng thượng lâm bạo bệnh, Ngụy công công mưu quyền đoạt vị. Đệ tử Võ Đang là Trác Nhất Hàng nhận lệnh hộ tống Hồng hoàn để cứu chữa cho hoàng thượng. Trên đường đi bị người của Minh Nguyệt trại tập kích. Qua giao đấu, Nhất Hàng phát hiện lang nữ kia chính là cô bé mình từng cứu hồi nhỏ…

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Xem Phim Hồ Ly Hai Mặt - Double Faced Fox Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thần thú mị hồ quấy loạn hoàng triều phục long đại tướng quân chuyên tâm điều tra cái chết của hoàng đế từng bước điều tra ra sự thật cuối cùng trong cuộc hỗn chiến phục yêu chết trong vòng tay công chúahồ ly hai mặt,xem phim hồ ly hai mặt,download hồ ly hai mặt,xem online hồ ly hai mặt hd,xem hồ ly hai mặt nhanh,tai phim hồ ly hai mặt,double faced fox,xem phim double faced fox,download double faced fox,xem online double faced fox hd,xem double faced fox nhanh,tai phim double faced fox