Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Xem Phim Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 3 - X Files Season 3 Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mulder mất tích và được cho rằng đã chết nhưng với bản năng của mình scully tin rằng mulder vẫn sống ở một nơi nào đó khác tuy phải hy sinh bản thân mình để kết nối với những điều kỳ lạ nhưng họ biết mình đang tiến những bước mới trong việc tìm hiểu những điều chưa ai biếthồ sơ tuyệt mật phần 3,xem phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,download hồ sơ tuyệt mật phần 3,xem online hồ sơ tuyệt mật phần 3 hd,xem hồ sơ tuyệt mật phần 3 nhanh,tai phim hồ sơ tuyệt mật phần 3,x files season 3,xem phim x files season 3,download x files season 3,xem online x files season 3 hd,xem x files season 3 nhanh,tai phim x files season 3,david duchovny,gillian anderson,mitch pileggi