Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Chim Thiên Đường Birds Of Paradise.Diễn Viên: David Attenborough,Piers Gibbon

Chim Thiên Đường Birds Of ParadiseViệt Sub Năm: 2010

Thẩm sâu trong rừng mưa nhiệt đới New Guinea là loài chim đẹp đến mê hồn, khi người Châu Âu lần đầu tiên thấy chúng, họ tin rằng sắc đẹp ấy chỉ có thể đến từ Thiên Đường - và lấy đó đặt tên cho loài chim sặc sỡ ấy.

Xem Phim Hổ Song Sinh - Two Brothers Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt một bị bán cho rạp xiếc một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngãhổ song sinh,xem phim hổ song sinh,download hổ song sinh,xem online hổ song sinh hd,xem hổ song sinh nhanh,tai phim hổ song sinh,two brothers,xem phim two brothers,download two brothers,xem online two brothers hd,xem two brothers nhanh,tai phim two brothers