Lồng Chim Bird Box

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Xem Phim Hoa Của Quỷ - Gogol: Viy Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nằm trong series phim gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh nga hoa của quỷ tựa gốc gogol viy lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn dikanka trong quá khứ xa xôi nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻhoa của quỷ,xem phim hoa của quỷ,download hoa của quỷ,xem online hoa của quỷ hd,xem hoa của quỷ nhanh,tai phim hoa của quỷ,gogol,viy,xem phim gogol,viy,download gogol,viy,xem online gogol,viy hd,xem gogol,viy nhanh,tai phim gogol,viy,alexander petrov,taisiya vilkova