Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Sau 10 Năm 10 Years.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Sau 10 Năm 10 YearsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The Dark.Diễn Viên: Björk,Catherine Deneuve,David Morse

Vũ Công Trong Bóng Tối Dancer In The DarkViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh tại một nơi hẻo lánh, ít dân cư - nơi mà dường như tất cả mọi người đều thuộc mặt nhau. Đó là một vùng nông thôn của bang Washington vào năm 1964, Selma Jeskova - một người Tiệp Khắc nhập cư - sống cùng đứa con trai độc nhất. Nàng bị thoái hóa võng mạc, sắp sửa bị mù vĩnh viễn. Con trai nàng rồi sẽ chung số phận vì đây là căn bệnh di truyền.

Xem Phim Hoa Cúc Dại - Daisy Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim hye young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố tại amsterdam xa lạ nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầuhye young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ không được gặp anh để nói lời cảm ơn cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc từ đó vào mỗi buổi chiều người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổhoa cúc dại,xem phim hoa cúc dại,download hoa cúc dại,xem online hoa cúc dại hd,xem hoa cúc dại nhanh,tai phim hoa cúc dại,daisy,xem phim daisy,download daisy,xem online daisy hd,xem daisy nhanh,tai phim daisy,giawoo sung jung,sung jae lee