Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

Xem Phim Học Viện Đỏ Đen Spin-Off - Kakegurui Twin: Compulsive Gambler Twin Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kakegurui twin là spin off của kakegurui lấy bối cảnh 1 năm trước khi jabami yumeko chuyển đến học viện tư nhân hyakkaou lúc này saotome mary morikawa aoi vừa mới bước chân vào học viện hyakkaou cô bị cuốn vào những trò cờ bạc điên rồ và tìm cách khẳng định bản thân ở ngôi trường nàyhọc viện đỏ đen spin,off,xem phim học viện đỏ đen spin,off,download học viện đỏ đen spin,off,xem online học viện đỏ đen spin,off hd,xem học viện đỏ đen spin,off nhanh,tai phim học viện đỏ đen spin,off,kakegurui twin,compulsive gambler twin,xem phim kakegurui twin,compulsive gambler twin,download kakegurui twin,compulsive gambler twin,xem online kakegurui twin,compulsive gambler twin hd,xem kakegurui twin,compulsive gambler twin nhanh,tai phim kakegurui twin,compulsive gambler twin