Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Child Machine Rain Rannu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Xem Phim Hồi Ký Đau Thương - The Tale Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình sau khi trở về từ chuyến đi công tác cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp anh văn nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa jennifer và người thầy của côhồi ký đau thương,xem phim hồi ký đau thương,download hồi ký đau thương,xem online hồi ký đau thương hd,xem hồi ký đau thương nhanh,tai phim hồi ký đau thương,the tale,xem phim the tale,download the tale,xem online the tale hd,xem the tale nhanh,tai phim the tale