Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Truy Sát Wanted.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Truy Sát WantedViệt Sub Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Ám Hoa The Longest Nite.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Xem Phim Hội Tam Hoàng - Hội Tam Hiệp: Triad Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội hồng hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh hồng hưng bộ phim với sự tham gia của người đẹp ôn bích hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong bang hộihội tam hoàng,xem phim hội tam hoàng,download hội tam hoàng,xem online hội tam hoàng hd,xem hội tam hoàng nhanh,tai phim hội tam hoàng,hội tam hiệp,triad,xem phim hội tam hiệp,triad,download hội tam hiệp,triad,xem online hội tam hiệp,triad hd,xem hội tam hiệp,triad nhanh,tai phim hội tam hiệp,triad,đàm diệu văn,ôn bích hà,hội tam hoàng