Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Xem Phim Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bert kreischer một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh the machine trong phần biểu diễn đặc trưng của mình anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viênhồi ức đen tối,xem phim hồi ức đen tối,download hồi ức đen tối,xem online hồi ức đen tối hd,xem hồi ức đen tối nhanh,tai phim hồi ức đen tối,the machine,xem phim the machine,download the machine,xem online the machine hd,xem the machine nhanh,tai phim the machine