Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Xem Phim Hokuto No Ken - Ichigo Aji Chưa Sub (2015) - Tập 008 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ manga cùng tên bạn sẽ được gặp lại thánh hoàng đế souther “siêu bựa” nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với kenshirohokuto no ken,xem phim hokuto no ken,download hokuto no ken,xem online hokuto no ken hd,xem hokuto no ken nhanh,tai phim hokuto no ken,ichigo aji,xem phim ichigo aji,download ichigo aji,xem online ichigo aji hd,xem ichigo aji nhanh,tai phim ichigo aji