Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Kỷ Nguyên Rock Rock Of Ages.Diễn Viên: Julianne Hough,Diego Boneta,Alec Baldwin

Kỷ Nguyên Rock Rock Of AgesViệt Sub Năm: 2012

Được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, Rock of Ages là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Adam Shankman kể từ sau Bedtime Stories hồi năm 2008. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Cruise, Mary J. Blige, Alec Baldwin, Catherine Zeta Jones, Russell Brand, Malin Akerman. Diego Boneta và Julianne Hough là hai ngôi sao trẻ đảm nhiệm vai chính. Lấy bối cảnh Hollywood năm 1987, Rock of Ages được làm với mục đích tôn vinh nhạc rock & roll và gợi lại thời kỳ hoàng kim của các rocker. Phim

Xem Phim Hồn Sói - Blood And Chocolate Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói sau khi cả gia đình vivian bị sát hại dã man cô phải chuyển đến romania để sống với cô astrid vivian được chọn làm vợ của gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sóihồn sói,xem phim hồn sói,download hồn sói,xem online hồn sói hd,xem hồn sói nhanh,tai phim hồn sói,blood and chocolate,xem phim blood and chocolate,download blood and chocolate,xem online blood and chocolate hd,xem blood and chocolate nhanh,tai phim blood and chocolate,agnes bruckner,hugh dancy,olivier martinez