Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Xem Phim Hợp Đồng Béo Bở - War Dogs Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ david packouz và efraim diveroli trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ pentagon họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cầnhợp đồng béo bở,xem phim hợp đồng béo bở,download hợp đồng béo bở,xem online hợp đồng béo bở hd,xem hợp đồng béo bở nhanh,tai phim hợp đồng béo bở,war dogs,xem phim war dogs,download war dogs,xem online war dogs hd,xem war dogs nhanh,tai phim war dogs