Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Xem Phim Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quán bar tên là nobu tọa lạc tại tokyo nhưng cánh cửa kết nối đến thế giới khác và người dân từ thế giới khác đến ăn vậy thôiisekai izakaya,xem phim isekai izakaya,download isekai izakaya,xem online isekai izakaya hd,xem isekai izakaya nhanh,tai phim isekai izakaya,koto aitheria no izakaya nobu,xem phim koto aitheria no izakaya nobu,download koto aitheria no izakaya nobu,xem online koto aitheria no izakaya nobu hd,xem koto aitheria no izakaya nobu nhanh,tai phim koto aitheria no izakaya nobu