Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Xem Phim Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! - Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanazono yurine – người đã triệu hồi jashin chan – một con quái vật từ thế giới ngầm không còn cách nào khác 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận jinbouchou tokyo nếu như yurine chết thì jashin chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết yurine nhưng… chuyện đời nào dễ thếjashin,chan dropkick,dropkick on my devil,xem phim jashin,chan dropkick,dropkick on my devil,download jashin,chan dropkick,dropkick on my devil,xem online jashin,chan dropkick,dropkick on my devil hd,xem jashin,chan dropkick,dropkick on my devil nhanh,tai phim jashin,chan dropkick,dropkick on my devil,jyashin,chan dropkick,false god my dropkick,xem phim jyashin,chan dropkick,false god my dropkick,download jyashin,chan dropkick,false god my dropkick,xem online jyashin,chan dropkick,false god my dropkick hd,xem jyashin,chan dropkick,false god my dropkick nhanh,tai phim jyashin,chan dropkick,false god my dropkick