Tay Trộm Hoàn Hảo The Thomas Crown Affair.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Rene Russo,Denis Leary

Tay Trộm Hoàn Hảo The Thomas Crown AffairViệt Sub Năm: 1999

Chàng trở thành triệu phú nhờ tài ăn trộm siêu việt, còn nàng sống dư dả bằng nghề truy tìm những tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp. Một vụ trộm tranh đẩy họ đến với nhau. Ở thành phố New York, triệu phú trẻ Thomas Crown nổi tiếng vì sự giàu có, lịch lãm, hiểu biết và thói chơi ngông. Anh từng đánh đắm một du thuyền sang trọng hoặc cá cược hàng trăm nghìn USD cho một cú đánh golf chỉ để "ghi nhớ một buổi sáng thứ bảy đẹp trời". Chẳng mấy ai biết chính xác Thomas kinh doanh trong lĩnh vực nào,

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Xem Phim Kagerou Daze - In A Days Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời điểm diễn ra câu chuyện là sau kagerou daze manga và trước mekakucity actors kagerou project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong mekakushi dan một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”kagerou daze,xem phim kagerou daze,download kagerou daze,xem online kagerou daze hd,xem kagerou daze nhanh,tai phim kagerou daze,in a days,xem phim in a days,download in a days,xem online in a days hd,xem in a days nhanh,tai phim in a days