Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human.Diễn Viên: Eddie Albert,Lindsey Allen,Jake Awa

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Xem Phim Kamen Rider Ex-Aid Trilogy - Another Ending Genm Vs Lazer Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

genm đã thức tỉnh dan kuroto đã có được god maximum mighty x và thế giới rơi vào hỗn loạn đó là zombie chronicle kiriya đã tìm thấy chìa khóa để đối mặt với sức mạnh mà thậm chí muteki không thể vượt qua và sau khi nhận được một thông điệp nào đó từ masamune anh ta đã phải đối mặt với genm cái gì sẽ trở thành của hai và của thế giớikamen rider ex,aid trilogy,xem phim kamen rider ex,aid trilogy,download kamen rider ex,aid trilogy,xem online kamen rider ex,aid trilogy hd,xem kamen rider ex,aid trilogy nhanh,tai phim kamen rider ex,aid trilogy,another ending genm vs lazer,xem phim another ending genm vs lazer,download another ending genm vs lazer,xem online another ending genm vs lazer hd,xem another ending genm vs lazer nhanh,tai phim another ending genm vs lazer