Khởi Đầu Reset

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 56/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Xem Phim Kẻ Du Hành Phần 2 - Travelers Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai cách đây hàng trăm năm những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21 những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếpkẻ du hành phần 2,xem phim kẻ du hành phần 2,download kẻ du hành phần 2,xem online kẻ du hành phần 2 hd,xem kẻ du hành phần 2 nhanh,tai phim kẻ du hành phần 2,travelers season 2,xem phim travelers season 2,download travelers season 2,xem online travelers season 2 hd,xem travelers season 2 nhanh,tai phim travelers season 2