12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: Lockdown

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: LockdownViệt Sub Năm: 2015

nói về vụ giết người do 1 cảnh sát ra tay, sau đó cấp trên đã giao cho chính anh ta và động đội điều tra vì nạn nhân là một người có tiếng trong xã hội, những hành động điều được hắn nắm trong lòng bàn tay thì không thể nào mà tìm ra hung thủ, nhưng hắn còn có đồng bọn và sợ bị tiết lộ nên đã giết bịt đầu mối nhưng không chết

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Xem Phim Kẻ Giả Bộ - The Bouncer Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm để đổi lấy quyền nuôi con gái mìnhkẻ giả bộ,xem phim kẻ giả bộ,download kẻ giả bộ,xem online kẻ giả bộ hd,xem kẻ giả bộ nhanh,tai phim kẻ giả bộ,the bouncer,xem phim the bouncer,download the bouncer,xem online the bouncer hd,xem the bouncer nhanh,tai phim the bouncer,jean,claude van damme,sami bouajila,sveva alviti