Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Tôi Là Số Bốn I Am Number Four.Diễn Viên: Alex Pettyfer,Timothy Olyphant,Dianna Agron

Tôi Là Số Bốn I Am Number FourViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Tôi Là Số Bốn (Tôi Là Số 4), tựa gốc tiếng anh I Am Number Four, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn D.J. Caruso, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Timothy Olyphant, Dianna Agron, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như DreamWorks SKG, Reliance Big Entertainment, Bay Films vào năm 2011.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 5 của kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi sarah connor biến mất vào khoảng giữa terminator 2 judgment day và terminator 3 rise of the machines trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của kẻ hủy diệt t 800 ở dạng con người và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau nàykẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,download kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem online kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt hd,xem kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,terminator genisys,xem phim terminator genisys,download terminator genisys,xem online terminator genisys hd,xem terminator genisys nhanh,tai phim terminator genisys,jk simmons,emilia clarke,jai courtney,arnold schwarzenegger