Người Lạ Ơi My Beloved Stranger

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Đặc Công For Bad Boys Only.Diễn Viên: Ekin Cheng,Louis Koo,Qi Shu

Đặc Công For Bad Boys OnlyViệt Sub Năm: 2000

câu chuyện về một người tên là King,anh ta là trưởng nhóm của một nhóm người chuyên thi hành những phi vụ về chuyện tình yêu.Sau đó trong một lần tình cờ anh có nhiệm vụ là phải tiến hành điều tra một cô gái,chính cô gái này đã làm trái tim anh rung động

Quỷ Núi Wild Ghost.Diễn Viên: Ekin Cheng,Louis Koo,Qi Shu

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Xem Phim Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kang dong goo lee je hoon là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ tiến sĩ jones jo woo jin và bậc thầy xẻng huyền thoại sapdarikẻ săn mộ,xem phim kẻ săn mộ,download kẻ săn mộ,xem online kẻ săn mộ hd,xem kẻ săn mộ nhanh,tai phim kẻ săn mộ,collectors,xem phim collectors,download collectors,xem online collectors hd,xem collectors nhanh,tai phim collectors