Thám Tử Ma The Ghost Detective.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Thám Tử Ma The Ghost DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Xem Phim Kẻ Săn Suy Nghĩ Phần 2 - Mindhunter Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết mind hunter inside fbi’s elite serial crime unit của mark olshaker và john e douglas xoay quanh 2 thám tử fbi tên holden ford và bill tench thủ vai lần lượt bởi jonathan groff và holt mccallany và quá trình điều tra của họkẻ săn suy nghĩ phần 2,xem phim kẻ săn suy nghĩ phần 2,download kẻ săn suy nghĩ phần 2,xem online kẻ săn suy nghĩ phần 2 hd,xem kẻ săn suy nghĩ phần 2 nhanh,tai phim kẻ săn suy nghĩ phần 2,mindhunter season 2,xem phim mindhunter season 2,download mindhunter season 2,xem online mindhunter season 2 hd,xem mindhunter season 2 nhanh,tai phim mindhunter season 2